กะซ่าง.คอม Kasangkg.com tanakrit Ponnarit Veerachai Vongcharee
http://kasangkg.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ข่าวสาร

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ04/04/2008
อัพเดท31/08/2023
ผู้เข้าชม399,680
เปิดเพจ523,886
สินค้าทั้งหมด3

บริการ

หน้าแรก
บทความ
เว็บบอร์ด
รวมรูปภาพ
Facebook
GooGle+
Clipmass
YouTube

สมาชิก

ถามตอบเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า

คลังความคิด

เกม

ลิงค์ของเรา

สินค้า

 สินค้ามือสอง
 สินค้าทั้งหมด

ปฎิทิน

« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
iGetWeb.com
AdsOne.com

ความรักคืออะไรใครรู้บ้าง

(อ่าน 9901/ ตอบ 54)

คนไร้เดียงสา ( หรือเ

          หากถามว่าความรักคืออะไร หลายๆคนก็มีคำตอบแตกต่างกันไปเสมอ รักคือการให้ รักคือการเสียสละ รักคือการยอม รักคือการให้อภัย แล้วทำใมรักจึงมีแต่รอยน้ำตาเข้ามาร่วมด้วยเสมอ หรือรักคือการหลอกลวง คือความสูญเสีย คือการแย่งชิง คือการทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า แล้วมันเป็นแบบใหนกันแน่

           ตามความคิดของผู้เขียนแล้วความรักคือทุกอย่างแล้วแต่ว่าใครจะเลือกทำกับความรักของตนแบบใหนมากกว่า  น่าสงสารสำหรับคนที่มีความรัก ที่ว่าน่าสงสารนั้นเพราะคนที่มีความรัก มักจะมัวเมาลุ่มหลงจนบางคนไม่เป็นอันทำงานทำการเลยก็มี  ความรักอยู่คู่กับมนุษย์เรามาตั้งแต่เกิด  แต่ความรักของผมในครั้งนี้มันช่างทรมานยิ่งนัก จนแทบขาดใจตายเลยทีเดียว  คิดถึงจนใจจะขาดแต่ไม่อาจไปหาได้ อยู่ใกล้แต่เหมือนไกลสุดขอบฟ้ามหาสมุทร  เดินข้างกันแต่ไม่อาจเข้าใกล้กันมันเหมือนเส้นขนาน เราสองคนอาจเป็นแค่เพื่อนร่วมทาง แต่ทางที่ไปมันช่างไกลเหลือเกิน มันทรมานสิ้นดี

            ถึงไม่ใช่คู่แท้แต่ก็อยากเดินร่วมทาง              แม้จะไม่มีหวังแต่หวังอาจยังมี

             รักไม่ได้วันนี้แต่วันหน้าก็ยังรัก                  แต่สุดท้ายก็ยังอยากรู้ว่ารักคืออะไร

          ท่านที่มีความรักท่านที่รู้ซึ้งถึงความรักท่านที่เข้าใจในรัก  โปรดบอกผมที ว่ารักมันคืออะไร

            จาก  คนไร้เดียงสา ( หรือเปล่า )


เจ้าของเว็บไซต์ แก้ไขเมื่อ 13/02/2014 - 15:02

อยากรู้เหมือนกัน

รักคือ รักคือรักงัย

เล่น

แล้วรักมันคืออะไร  คือการที่คนสองคนมารักกัน  หรือคนที่เคยรักกันนั้นกลับมา  ตกลงถ้าเราจะรักใครสะคน  เราต้องเสียน้ำตาก่อนใช่ปะถึงจะได้คำว่ารักที่แท้จริง


 


หรือการที่เรารักใครคนนั้นอาจเป็นแค่ความฝัน  แต่สุดท้ายเราก็ต้องรักอยู่ดี  ทั้งที่จะต้องทำให้อีกคนนั้นเสียใจ  ตกลงเราควรจะรู้ได้ปะว่ารักมันคืออะไรบอกได้ช่วยบอกที


 


เพราะตอนนี้มันมืดมัวเหลือเกินกับคำว่ารัก


 


ถ้าเลือกได้ไม่รักใครเลยดีกว่า  จะได้ไม่ได้ต้องมานั่งคิดว่ารักคืออะไร  โพสต์นี้ขอบอกว่าคิดหนักที่สุดเท่าที่เคยโพสต์  


 


แล้วสุดท้ายรักคืออะไร

www.boardja.com

งามสวย ใส ไร้เดียงสา

ความรักคืออะไรชั้นไม่รู้และก้ออยากรู้ด้วยค่ะ  ชั้นอยากจะรักใครสักคนแต่ชั้นไม่เข้าใจคำว่าความรัก


และในตัวชั้นเองยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าชั้นกำลังรักใครที่เข้ามาข้องเกียวในชีวิตของชั้น

ความรัก

อยากลอง

ลองมารักกับผมดูสิครับ

รักคืออะไร?

ความรักที่แท้จริงจะมีบ้างไหมคะ เราจะต้องเจ็บปวดแค่ไหนถ้าไม่มีรักจริง

รักอยู่ แต่รักคืออะไ

รักคือ....เอ่อ...รักก็คือรักนะหละ ไม่รู้โว้ยว่ามันคืออะไรแต่ก็ยังรักอยู่ดีอะ แต่แบบใหนละที่เรียกว่ารักนะ  เซ็ง ปวดหัว แค่นี้ละ บาย

nazimai

ความเกรงใจเป็นสิ่งดี
และเป็นบ่อเกิดของความสัมพันธ์อันยั่งยืน
คุณเห็นไหมล่ะว่า
ไม่ยากเลยที่จะแสดงความใส่ใจต่อใครซักคน
เพียงแต่วันนี้ คุณใส่ใจคนรักของคุณแล้วหรือยัง?????

dalin

คนน่าเบื่อ

ความรักของเราวันนี้แย่จัง ผู้หญิงคนนั้นมาบอกหลายๆ อย่างให้เรารู้ เซงจัง ทำไมเค้าไม่เงียบๆ มั่งน่ะ ชอบกระแหนะกระแหนเรา แต่พอเราบอกแฟนเรา เค้ากลับไม่อยากรู้ ไม่อยากฟัง แถมปิดเครื่องหนีเราอีก ไม่ยอมเปิดเครื่อง เค้าคงไม่รู้หรอก เราร้องไห้เสียใจอีกแล้ว แต่เราจะสู้ต่อไป สู้ๆๆ ที่เรามาพิมพ์ไว้ในบอร์ดนี้ ก็อีกนั่นแหล่ะ วันเวลาผ่านไปนานๆ เผื่อที่รักเราเค้าเข้ามาในบอร์ด เค้าจะได้รู้ถึงความรู้สึกของเรามั่ง

http://www.jjjj.com

คนเสียใจ

ตอนนี้เราเสียใจมาก เราโทร.หาแฟนเรา เค้าบอกว่า เค้าจะใช้เบอร์ที่เราโทร.คุยประจำเป็นครั้งสุดท้าย เค้าบอกเราว่า เค้าจะปิดซิมนี้ เค้าคงมีซืมสำรองซิมอื่นไว้โทร.คุยกับผู้หญิงคนนั้น เราเสียใจ ไม่รู้จะทำงัยแล้ว ร้องไห้ขณะพิมพ์ ทำไมเค้าใจร้ายกับเราแบบนี้ เราโทร.เข้าเบอร์บ้านเค้าก็ถอดสายออก เราไม่กล้าโทร.ไปเบอร์แม่เค้า

http://JKkk.com

ร้ายเสมอ

วันนี้เรามีความสุขที่สุดเลยแหล่ะ เราเข้าเวปแฟนเราน่ะ แต่เราไม่ได้สังเกตุอะไรบางอย่าง จนตกบ่ายๆ เราสังเกตุเห็น รู้ไหมเราดีใจที่สุดเลย แฟนเราเค้าทำเวปให้ผุ้หญิงคนนั้น แต่ก่อนเค้าก็ทำให้เราน่ะ แต่เรากับแฟนเราทะเลาะกันบ่อย เค้าก็เอาเวปเราออก แล้วช่วงที่เค้าคบกับผู้หญิงคนนั้น เค้าทำเวปให้กัน เราก็หาเรื่องเค้าน่ะ ว่างั้นก็ทำให้เราใหม่ดิ แต่เค้าก็ไม่ได้ทำ แต่มาวันนี้ เค้าเอาเวปของผู้หญิงคนนั้นออกด้วยแหล่ะ จริงๆ น่ะ เราก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องเวปมานานแล้วน่ะ เราก็ไม่ได้บอกให้เค้าเอาออก ตอนช่วงทะเลาะกันเรื่องเวป เราก็อิจฉาจริงๆ เรายอมรับน่ะ แต่เวลาผ่านไป เราก็ไม่ได้คิดอะไรแล้ว แต่พอวันนี้เรามาเห็น เราไม่รู้สึกดีมากๆๆ  เลย

แต่เราสงสารแฟนเรามากเลยแหล่ะ เราอยากให้มีคนเข้าเวปเยอะๆ แต่เราก็เลิกนิสัยขี้หึงไม่ได้สักที เรานิสัยแย่มากๆ กับเรื่องหึงโดยไม่มีเหตุผล อาจจะเป็นเพราะเรากลัวว่าแฟนเราจะคบคนอื่น แล้วเราไม่รู้ เรากลัวแฟนเราไม่รักเรา เราคงขาดความรักแน่ๆ เลย พอเรามีเค้า เราถึงกลัว ถึงระแวงไปหมด ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วน่ะ ถ้าแฟนเราเค้าจะเลิกกับเราจริงๆ เค้าคงแบนไม่ให้เราเข้าเวป เค้าคงไม่รับสายเราแล้ว แต่นี่ทุกครั้ง เราง้อเค้า เค้าก็ดีกับเราเหมือนเดิม จะบอกว่า ตอนพิมพ์นี่เค้าก็ยังโกรธๆ เราอยู่ อิอิ ต้องขอบคุณเวปนี้จริงๆ เลยน่ะน้องน้ำตาลทีให้พี่ได้ระบาย ถ้าน้องน้ำตาลรับรู้ พี่ขอให้น้องได้รับส่วนบุญกุศลที่พี่ได้มีมั่งน่ะ ถึงแม้แต่ก่อนเราสองคนอาจจะทำทุกอย่างให้ได้คนที่เรารัก แต่อย่างน้อยน้องน้ำตาลก็ไม่เคยร้ายกับพี่เลย พี่เองซิที่ทำทุกวิถีทางที่จะได้แฟนน้องมา พี่ขอโทษนะ  ขอบคุณจริงๆ

http://www.jjjj.com

เสียใจ

เมื่อวานตอนกลางคืนเราได้คุยกับผู้หญิงคนนั้นแล้ว มีหลายๆ อย่างที่เรารู้ เค้าบอกว่าก่อนที่เราจะไปเจอแฟนเราครั้งแรก เค้าก็นัดเจอกันก่อนที่จะเจอเราอีก แต่มันมีเรื่องซะก่อนเลยยังไม่ได้เจอกัน เราเพิ่งรู้ว่า จริงๆ เค้าคงเริ่มคบกันแล้ว เค้าสองคนทำเราได้เนอะ ส่วนแฟนเราเค้าไม่เคยคิดถึงความรู้สึกเรา ความรักที่เรามีให้เค้าเลย เหอๆ ตลกสิ้นดี ทำไมแฟนเราเค้าไม่สงสารเรามั่ง บอกว่าครั้งแรกเจอกันกินส้มตำ แล้วเราก็กลับ ส่วนครั้งที่สองเราไปหาเค้าที่บ้าน แม่แฟนเราเป็นคนบอกทางไปให้พอกลับมาก็ทะเลาะกันมาเรือย แล้วเค้าบอกเลิกเรา เราร้องไห้ขอร้องเค้าทุกอย่างว่าอย่าทิ่งเราไป เราพอจะลำดับเหตุการณ์ได้แล้วว่าที่ตอนนั้นเค้าบอกเลิกเรา เพราะเค้ากำลังคบผู้หญิงคนใหม่อยู่ แต่ในที่สุดเราก็ไม่ได้เลิกกัน

รู้บ้างไหมว่ามันเจ็บแค่ไหน รู้บางไหมว่าผู้หญิงที่คุณมองว่าร้ายกาจ ไม่มีอะไรดีในสายตาของคุณเสียใจแค่ไหน ทำไมถึงทำร้ายใจกันได้เพียงนี้
แต่รู้ไหมก็ยังไม่เคยที่จะเลิกรักคุณเลย

http://www.jjj.com

..

เหงาจังเลย ไม่รู้จะพูดว่างัย เราไม่มีใครเลย ร้องไห้คนเดียว ไม่มีใครรับฟังเลย ไม่มีเพื่อน แฟนก็ไม่สนใจ

เจี๊ยบ

 เราเข้าเวปบล็อคสปอร์ต เข้าอะไรที่เกี่ยวกับเวปเค้า หลงดีใจที่เค้าเอาบอร์ดข้างล่างออก เลยลองเข้าคลิปแมส แต่ก็ยังมีบอร์ดล่างอยุ่ แล้วมาเจอข้อความว่าคิดถึงกันบ้างไหม ทำไมต้องกลั่นแกล้งกันขนาดนี้ ไม่คิดหรอกว่ามีคนเสียใจแค่ไหน เราหยุดแล้ว ทำไมไม่หยุดกัน ทำร้ายจิตใจกันทำไม ทำเพื่ออะไรกัน ไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นมั่ง รักเราคงไม่มีความหมายอะไร สำหรับเค้าเลย ถ้าเค้าเป็นคนทำ หรือคนอื่นเป็นคนทำ ในเมื่อเมื่อคืนพิมพ์รูปตุ๊กตากัน เราก็ไม่ได้ลบแล้ว พอตกกลางคืน มาเจอข้อความแบบนี้อีก กลั่นแกล้งกันเพื่ออะไร ไม่เข้าใจเลย

http://www.jjj.com

ไม่รู้

น้องน้ำตาล พี่ไม่มีเพื่อน เพื่อนในเวปพี่ก็ไม่มี เพราะพี่ไม่ได้ไปคุยเวปอื่น ถ้าไปก็แป๊บๆ พี่แค่อยากมาระบาย แค่นั้น น้องน้ำตาลรู้ไหมตั้งแต่กฤตเอาเวปบอร์ดล่างเข้ามา ผู้หญิงคนนั้นเค้าเข้ามาตลอดเลย แล้วพอผู้หญิงคนนั้นเข้ามา กฤตเค้าเปลี่ยนไปมาก พี่ถามอะไรก็โดนเข้าด่าตลอด พี่เสียใจน่ะ กฤตเค้าบอกให้พี่ทำเหมือนตอนพี่ทำกับน้ำตาล แต่ตอนนั้นกฤตบอกว่าไม่อยากคุยกับน้องน้ำตาล แล้วเค้าก็พิมพ์หน้าบอร์ดแชทนี่ว่าน้องน้ำตาลไม่ต้องมายุ่ง เค้าจะคุยกับแฟนเค้า ซึ่งหมายถึงพี่ แต่กับผู้หญิงคนนี้กฤตไม่รู้เป็นอะไร ต้องทำอะไรให้เค้าหลายอย่าง ตอนนี้ก็ทำเวปให้ใหม่ วันนี้ก็มีเพื่อนของผู้หญิงคนนั้นเข้ามา แล้วมาพูดทำนองว่าผู้หญิงคนนั้นเปลี่ยนรูปทำไม ผู้หญิงคนนั้นก็บอกเนื้อคู่เค้า พี่ก็ไม่เข้าใจเพื่อนผู้หญิงคนนั้น ว่าเค้าต้องการพิมพ์เพื่ออะไร แล้วผู้หญิงคนนั้นก็พิมพ์แบบแปลกๆๆ พี่ไม่อยากถามกฤต กลัวโดนด่าอีก ทำไมกฤตเค้าร้ายกับพี่จัง อะไรก็ด่าอีโง่ อีสัส ทั้งๆ แต่ก่อน พี่ถามอะไร เค้าก็ไม่เคยรำคาญพี่ แต่เด่วนี้พี่ถามอะไร กลายเป็นผิดหูผิดตาเค้าไปหมด พี่ไม่เคยเปลี่ยนใจไปจากกฤตเลยน่ะ จะมีแค่อย่างเดียวที่พี่เปลี่ยน คือตอนนั้นพี่ไม่ขี้หึง เพราะมีอะไรกฤตก็เล่าเรื่องต่างๆ ว่าใครโทร.มา หาเค้ามั่ง เค้าทำอะไรให้ใครมั่ง แต่เด่วนี้เค้าไม่เคยเล่าอะไรให้พี่ฟัง พี่ก็เลยกลายเป็นคนขี้หึง คิดมากระแวงไปหมด เพราะเค้าเคยทำกับพี่มาแล้วครังหนึ่ง มีแต่เค้าเอาเรื่องพี่ไม่เล่าให้ผู้หญิงคนนั้นฟัง พี่เสียใจ พี่ร้องไห้ทุกวันเลย ตั้งแต่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอีก ตั้งแต่ผู้หญิงคนนี้เข้ามารอบสอง พี่ก็พยายามพูดดีกับกฤตตลอด แต่สิ่งที่ได้รับคือโดนด่า แต่ไม่เป็นรัยหรอก พี่ทนได้ แต่เค้าคงไม่รู้หรอก การทนของพี่คือนั่งร้องไห้คนเดียวเดียวทุกครั้ง วันละหลายๆ รอบ พี่เสียใจ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ พี่อยากเปลี่ยนตัวเองใหม่ให้เป็นคนไม่ขี้หึง ไม่หาเรื่อง ไม่โวยวาย แต่นี้พี่ร้ายกาจไปแล้ว ถึงพี่จะทำยังงัย ในสายตากฤตเค้าก็คงมองแต่เรื่องเลวร้ายของพี่ไปแล้ว เค้าคงไม่ได้มองสิ่งดีๆ ที่พี่คงพอมีมั่ง หรอพี่คงไม่มีให้เค้าเลยมั่ง เด่วนี้เค้าถึงได้ด่าพี่ตลอด แต่พี่ก็จะทนต่อไปน่ะ เป็นกำลังใจพี่มั่งน่ะ ในเวปก็ไม่รู้จะคุยหรอบอกใคร พี่เคยบอกคนชื่อเอกไปว่าที่พี่ระแวงต้องเข้าใจพี่น่ะ สัญญาน่ะว่าจะไม่บอกผุ้หญิงคนนั้น หรอบอกกฤต แต่พี่ไม่รู้ว่าเค้าบอกกฤตกับผู้หญิงคนนั้นหรอป่าว วันนี้ก็เลยมีเพื่อนผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอีกคน  แต่พี่ลืมไปว่าเค้าเป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนนั้น 


อีกอย่าที่พี่มาระบายในนี้ ถ้าวันไหนพี่กับกฤตไม่ใช่เนื่อคู่กัน เพื่อวันไหนกฤตเค้าเข้ามาอ่าน พี่อยากให้เค้ารู้ว่า ยังงัยช่วงเวลาหนึ่งที่พี่ได้รู้จักเค้า พี่รักเค้ามากแค่ไหน พี่ไม่รู้อนาคตว่ามันจะเป็นยังงัย แต่ความรู้สึกที่ดี ที่จริงใจ ถึงพี่จะโดนเค้าด่าว่าพี่เป็นผู้หญิงไม่ดี แต่ผู้หญิงไม่ดีคนนี้ก็มีหัวใจที่จะรักเค้าด้วยใจจริง

http://www.jjj.com

jj

เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย ปวดหัวทั้งคืน เมื่อคืนเข้าเวป แต่กฤตก็ไม่ยอมออนส์ แต่เห็นลงชื่อเข้าใช้ พี่ไม่รู้เหมือนกันเค้าจงใจหลบพี่หรอป่าว สองสามครั้งแล้ว ที่เค้าเปิดเวป แต่เค้าไม่ยอมออนส์ เพราะตั้งแต่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามา เข้าดูแปลกไปตลอด พี่ไปคลิ๊กชื่อที่ด้านหลัง เค้าก็ใช้ชื่ออื่น แล้วรูปเค้าใช้ก็เป็นหัวโล้น แล้วออฟไลน์ แต่ผู้หญิงคนนั้นออนส์อยู่ ตอนแรกเป็นรูปประจำตัวผู้หญิงคนนั้น พอประมาณ เกือบสามทุ่มผู้หญิงคนนั้นไม่ออนส์ แต่ชื่อก็เปลี่ยนเหมือนกัน แต่เค้าใช้รูปหัวโล้นเหมือนกฤตเลย ทั้งๆที่รูปเค้าประจำไม่ใช่รูปนี้ ไม่เข้าใจว่า กลั่นแกล้งเพื่อให้พี่เห็นรูปหรอป่าว หรือพี่คิดไปเอง แต่พอประมาณตี 4 พี่ตื่นขึ้นมา แล้วลองเข้าไปดู รูปผู้หญิงคนนั้นก็เป็นรูปเดิมประจำของเค้า แล้วอีกอย่างพี่แปลกพอเวลากฤตไม่ออนส์ พี่ไม่เห็นมีใครเข้ามาเลย แต่พอกฤตออนส์ปุ๊บ พวกนั้นก็เข้ามา เพื่ออะไร เหมือนเมือคืน คนชื่อเอกเข้ามาสักพักก็ออก เพราะกฤตไม่ออนส์ แต่พอกฤตออนส์ ดึกแค่ไหน เค้าก็ออนส์ ไม่รู้เค้าเป็นสปายให้ผู้หญิงคนนั้นหรอป่าว แต่ไม่ต้องมาเป็นสปายแล้วล่ะ เพราะเด่วนี้ผู้หญิงคนนั้นก็เข้ามาตลอด  แต่ก็ช่างเหอะ แค่อยากมาเล่าให้ฟัง เพราะถ้าพี่เล่าให้กฤตฟัง ก็ทะเลาะกันอีก ตอนนี้พี่ทำอะไร ก็ดูแย่ในสายตาเค้าหมดแล้ว ขนาดถามอะไร ก็หาว่าถามแต่เรื่องโง่ๆ พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วที่ผู้หญิงคนนั้นพิมพ์ถาม คงฉลาด ดูดี อ่อนหวานสำหรับเค้าหมดมั้ง ขนาดทีวีออนส์ไลน์ กฤตบอกว่า ทำให้คนที่เน็ตไม่แรง เน็ตคลานก็มี ผู้หญิงคนนั้นก็พืมพ์กับมาเลย เด่วนี้ทุกคนเน็ตแรงหมด แต่ถ้าคุณทำให้พวกที่เน็ตคลาน ก็เรื่องของคุณ พูดดูดี เหมือนพูดประชด แต่คงรื่นหูรื่นตากฤตแหล่ะ ถ้าเป็นพี่พูด ก็คงโดนด่าอีกแหล่ะ ที่อย่างนี้กฤตไม่ด่าเลย น้องน้ำตาลคิดดูแล้วกัน เหมือนตอนเค้าเอารูปงานศพมาลงทีวี พี่ก็แค่บอกว่างานศพที่ตะเองไปหนองคายมาใช่ไหม ถ้าเป็นคนทั่วไป เค้าก็คงบอกว่า อืมใช่ คำพูดแค่นี้เค้าบอกพี่ไม่ได้  พี่ผิดตรงไหนม่ะรู้ โดนด่าว่า งานศพพี่มั้ง คำพูดพี่ผิดตาเค้าตลอด   พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันจะทำยังงัยแล้ว พูดอะไรก็ไม่ถูกใจ แต่กับผู้หญิงคนนั้น ถูกใจเข้าไปหมด ทำไมเค้าไม่มองไม่ถูกใจมั่งก็ไม่รู้

 

http://www.jj

...

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555 กฤตจะเดินทางไปทำงานแล้ว ต่อไปคงไม่มีเวปนี้อีกนาน ไม่รู้เมื่อไหร่กฤตจะกลับมาเปิดเวปอีก พี่คงคิดถึงเวป คิดถึงกฤตน่าดูเลย เพราะตั้งแต่วันแรกที่กฤตชวนพี่เข้ามาประมาณเดือน พฤษภาคม 2553 จนถึงวันทีกฤตจะปิดเวป เพื่อเดินทางไปทำงานที่จังหวัดระยอง น้องน้ำตาลรู้ไหม มันเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ที่พี่เคยทำประจำ

ไม่รู้อีกเมื่อไหร่จะได้กลับมาเจอกันในเวปอีก หรือต่อไปในวันข้างหน้า ไม่พี่หรอกฤต ก็คงห่างหายกันไปเลย พี่ไม่อยากให้เป็นแบบหลังเลย พี่อยากให้พี่กับกฤตได้คบกันตลอดไป แต่พี่ก็ไม่รู้ใจกฤตหรอก ว่าเค้าจะมีความรู้สึกเหมือนที่พี่มีไหม แต่มันมีบางอย่างที่ยังคาราคาซังกับตัวพี่อยู่ มันถึงทำให้พี่ยังไม่ได้อยู่กับกฤตซะที ถึงแม้ใจพี่อยากจะอยู่กับกฤต ตั้งแต่กฤตบอกว่า จะมาอยู่กับพี่ รู้ไหมพี่ดีใจที่สุด พี่อยากให้กฤตมาอยู่กับพี่มากๆ พี่อยากให้ปัญหาของพี่มันจบเร็วๆ จังเลย

ต่อไปจะไม่มีเวปแล้ว พี่คงเหงาน่าดู แต่พี่ไม่คิดที่จะไปคุยที่เวปอื่นเลย ไม่รู้เพราะอะไร แต่ถ้าเวปยังอยู่ ถึงพี่จะอยู่ไกลจากกฤตแค่ไหน แต่ความรู้สึกของพี่มันเหมือนได้อยู่ใกล้ๆ กฤตตลอดเวลา พี่คิดถึงช่วงเวลาแรกๆ ที่ผ่านมามาก กฤตดีกับพี่ทุกอย่าง พี่จำทุกเรื่องราวที่กฤตได้โทร.คุย กับพี่ ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างให้พี่ ถึงแม้ช่วงหลังมาจะมีเรื่องที่เราสองคนไม่เข้าใจกัน และทำให้ทะเลาะกันบ่อย แต่ตอนนี้อะไรต่างๆ มันได้คลี่คลายแล้ว พี่อยากให้กลับไปเหมือนเมื่อก่อนเหมือนวันแรกๆ ที่ได้คุยกับกฤตจังเลย เวลาพี่มีปัญหา พี่เหงา พี่คิดถึง สิ่งที่พี่คิดได้และคิดจะทำ ก็คือโทร.หากฤต วันๆ พี่โทร.วันละหลายๆ รอบ กฤตก็รับสายพี่ตลอด ถึงแม้ช่วงหลังพี่จะโทร.หา กฤตจะห่างหายจากการรับโทร แต่อย่างน้อยวันๆ หนึ่งพี่โทร. กฤตก็รับ ถึงจะไม่มากเหมือนเมื่อก่อน และพี่ก็จะทำต่อไป ถึงจะไม่มีเวป ไม่ได้เห็นตัวตุ๊กตาออนส์ไลน์ พี่ก็จะโทร.หากฤตเหมือนเดิม เพราะมันไม่ใช้แค่พี่เหงา แล้วมาอยู่ในเวป มาคุยในโลกออนส์ไลน แต่ในชีวิตจริงพี่กับกฤตก็ยังคบกันอยู่ แต่เหมือนว่า พี่จะห่างไกลจากกฤต ไม่รู้วันๆ หนึ่งกฤตทำอะไร แต่เวลาพี่เห็นตุ๊กตาออนส์ไลน์ ใจพี่เหมือนกฤตอยู่ใกล้ๆ พี่ตลอดเวลา แต่ต่อไปนี้ มันไม่มีแล้ว พี่ไม่รู้ว่า กฤตจะห่างเหินจากพี่ไหม เพราะเรายังไม่ได้อยู่ด้วยกัน พี่อยากให้เค้าเหมือนเดิมกับพี่ ที่เคยบอกรักพี่ตอนพีกลับจากชลบุรี เค้าโทร.มาบอกว่า เค้ารักพี่ เค้าเคยบอกว่า ไม่ว่าพี่จะไม่สวย อ้วน หรออะไรก็แล้วแต่ เค้าก็รักพี่ อยากจะบอกว่า ถึงแม้จะไม่มีเวป และไม่รู้อีกนานแค่ไหนจะเปิดเวปอีก แต่ใจพี่ก็ยังเหมือนเดิมกับกฤตเสมอ พี่ไม่ได้หลงกฤต แต่พี่รักกฤต รักมากด้วย
น้องน้ำตาลช่วยคุ้มครองกฤตด้วยน่ะ ให้เค้าพบเจอแต่สิ่งดีๆ น่ะ ส่วนพี่ก็จะเป้นกำลังใจ เป็นทุกอย่างให้กฤตตลอดไป

่่...

วันนี้แล้วซิน่ะที่จะไม่ได้เจอกันในเวปอีกแล้ว คิดแล้วเศร้า ไม่รู้จะพูดจะยังงัยดี แค่อยากบอกว่า รักและคิดถึงน่ะกฤต ไม่รู้ไปแล้วพอเข้ามาอยูีในโลกความเป็นจริง    กฤตกับเจี๊ยบจะเป็นยังงัย แต่ที่รู้ๆ เรายังคบกันอยู่เนอะ  และหวังว่า เราสองคนในโลกความเป็นจริง ไม่ใช่โลกออนส์ไลน์ เราก็ยังรักกันน่ะ 

..

วันที่ 5 ก.พ. ผู้หญิงคนนันโทร.ไปหาแฟนเรา แต่เช้า แต่เค้าหลับไม่ได้รับสาย พอเราโทร.มาดู เลยรู้ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็ทนไม่ไหว ว่าตกลงมันยังงัยกันแน่ ก็เลยทะเลาะกัน แต่แฟนเราบอกว่า ก็เห็นเพิ่งจะโทร.มา เค้าบอกว่า ให้เราโทร.ไปหาผู้หญิงคนนั้นเลยว่า โทร.มาทำไม แต่เรายังไม่ทันได้โทร.ผู้หญิงคนนั้นโทร.มาก่อน แฟนเราก็เลยรับ แล้วถามว่ามีอะไร แฟนเราบอกว่ามาฮันนีมูนกับเรา พอเย็นๆ ผู้หญิงคนนั้นโทร.มาอีก  แฟนเรากำลังขี่มอไซด์อยู่ แล้วผู้หญิงคนนั้นโทร.มาอีก แฟนเราดูเบอร์ แล้วส่งมาให้เรารับสายแทน รู้ไหม เราดีใจที่สุดเลย แสดงว่า แฟนเราเค้าแคร์เรา เค้าถึงให้เรารับสายแทนเค้า แต่เราไม่ได้รับ หรอก เราเลยส่งคืนให้แฟนเรา บอกไม่เอาง่ะ ตะเองรับเหอะ เราดีใจจังเลยแฟนเราเห็นความสำคัญของเรา ถ้าเค้าแคร์ผู้หญิงคนนั้น เค้าคงไม่ส่งโทรศัพท์มาให้เรารับแทนหรอก อิอิ และทุกๆ ครั้ง ถ้าเราทะเลาะกันหนักๆ แฟนเราโมโห เค้าก็บอกว่า ให้เราโทร. ให้เราทำอะไรไปเลย เรารู้แล้วล่ะว่าเค้าแคร์เรามากกว่าผู้หญิงพวกนั้น ขอบคุณนะที่รัก

บี้

เราอ่านข้อความของ Forever รู้สึกเศร้าแทนจังเลย แต่ในความรู้สึกของเราน่ะ ถ้าเป็นเรา เราคงจะเสียใจร้องไห้ตายเลย เพราะมันคิดได้สองแง่น่ะ ผู้ชายคนนั้นอาจจะรัก Forever จริง ถึงมีอะไรก็บอก เพราะเค้าเห็นว่า Forever รับได้ทุกอย่าง แต่ในอีกความรู้สึกหนึ่ง ถ้าผู้ชายคนนั้นรักเราจริง เค้าจะมีผู้หญิงคนอื่นเพื่ออะไร เพื่อความสุขของตัวเอง แต่ทำให้แฟนตัวเองทุกข์ใจหรอ มันเท่ากับว่าผู้ชายคนนั้นรักตัวเองมากกว่าแฟนตัวเองแล้วล่ะ และอีกอย่างเราว่าแฟน  Forever เค้ารักผู้หญิงคนอื่นมากกว่า งั้นเค้าจะทำอะไรเพื่อผู้หญิงคนอื่นหรอ เพื่อจะให้ผู้หญิงคนอื่นไว้ใจ ถึงขนาดบอก Forever ว่าถ้าอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ก็บอกให้รับรู้ ให้เตรียมรับสถานการณ์ไว้ ไม่ใช่แล้วล่ะ เค้ารักผู้หญิงคนอื่นมากกว่าแล้ว งั้นเค้าทำไมไม่ให้ผู้หญิงอีกคนรู้ แล้วเสียใจเหมือน Foreve ล่ะ แต่นี้เค้ากลับเลือกที่จะบอก Forever เพื่ออะไร เพื่อไม่ให้ Forever ไปบอกอะไรที่ทำให้ผู้หญิงอีกคนเสียใจมากกว่า แต่แฟนForever เลือกที่จะทำให้ Foreverเสียใจ  แล้วผู้หญิงคนนั้นไม่ได้รับรู้อะไรเลย คนที่เสียใจอยู่ข้างเดียวก็คืv Forever 

แฟนเราก็คล้ายๆ กับ Forever  อยู่บางเรื่องบางอย่าง แต่กับแฟนเรา เค้าชอบว่าเราโง่ เค้าบอกว่าถ้าเค้ารักผู้หญิงคนอื่น เค้าจะให้เรามาหาหรอ มีอะไร ไปทำงานที่ไหนเค้าจะให้เราไปหาเป็นคนแรกหรอ แม้กระทั่งผู้หญิงคนอื่นโทร.มา แฟนเราก็ยังจะให้เรารับสายแทนเลย เค้าจะบอกผู้หญิงพวกนั้นตลอดว่าอยู่กับเรา ถ้าผู้หญิงพวกนั้นเป็นแฟนตัวจริง มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะมีใครรับได้ จริงไหมที่บอกว่าอยู่กับเรา สมมุติถ้าผู้หญิงพวกนั้นเป็นตัวจริง เราก็คิดว่า แฟนเราเค้าคงแคร์เรามากกว่าพวกนั้นอยู่ดี ถึงกล้าบอกได้ว่าอยู่กับเราเพราะเค้าสามารถทำให้แฟนตัวจริงเสียใจ รับรู้ แต่เราไม่ได้รับรู้อะไรเลย จริงไหม 

ในโทรศัพท์ของแฟนเราเค้าก็ไม่เคยเซฟเบอร์ผู้หญิงพวกนั้นว่าชื่ออะไร นอกจากเบอร์เรา เราเซฟไว้ ทุกวันนี้ก็ยังมีแต่ชื่อเรา แม้กระทั่งเอ็ม เค้าก็บล๊อกหมด นอกจากเรา ถ้าบางครั้งแฟนเรานอกลู่นอกทาง เค้าก็จะพยายามปิดไม่ให้เรารู้ เราคิดว่า เค้ากลัวเราเสียใจ กลัวเราอาละวาด ถ้าเค้าไม่แคร์ ไม่รักเรา เค้าคงบอกเราหมด แต่นี้เค้าพยามยามทุกอย่างไม่อยากให้เรารู้อะไร แฟนเราบางทีอาจจะพูดกับผู้หญิงพวกนั้น เหมือนที่แฟน Foreverพูดกับ Forve ซึ่งถ้าฟังแล้ว เหมือนเค้าจริงใจ แต่ในความรู้สึกเรา เราว่าแฟนเราเค้าแคร์เรามากว่าผู้หญิงคนอื่นน่ะ ถ้าแฟนเราเค้ารักผู้หญิงคนอื่น ป่านนี้เค้าคงทำอะไรให้เราเสียใจแล้ว แต่ทุกครั้งที่มีปัญหาขึ้นมา เราคิดเองเออเองหมด

เราต้องขอบคุณ Forever ที่ได้เล่าเรื่องราวให้เราได้อ่าน ทำให้เรารู้จักนิสัยแฟนเรา ความรักที่แฟนเรามีให้กับเรา เพียงแต่บางครั้งเรามองข้ามมันไป คิดไปเองต่างๆ นานาๆ อย่างน้อยเราก็ได้รับรู้ ว่าแฟนเรารักเรามีอะไรเกิดขึ้น เค้าไม่อยากให้เรารู้ ถ้าเค้า
คิดจะเลือกผู้หญิงพวกนั้น ป่านนี้เค้าคงทำอะไรให้เราเสียใจแล้ว แต่บางครั้งที่เรามาพิมพ์ มาบ่นอะไรในนี้ เพราะเราคิดไปเองทั้งนัน ได้อ่านเรื่องราวของ Forever ยิ่งทำให้เรารักแฟนเรามากๆๆ ยิ่งขึ้น เพราะอย่างน้อยเรารู้ว่า ไม่ว่าเค้าจะมีผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิตเค้า แต่เค้าไม่เคยคิดจะทิ้งเรา ถึงไม่อยากให้เรารู้เรื่องอะไรเลย

รักที่รักที่สุด และจะรักตลอดไป

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

view